Dễ dàng tạo và gửi email với Aditi!

Bạn có thể kết nối với khách hàng của mình, tăng mức độ tương tác và tăng doanh số bán hàng bằng cách gửi email đơn giản với Aditi.

Tại sao tôi cần tiếp thị qua email?

Email Marketing được sử dụng để tiếp tục liên lạc với khách hàng của bạn. Bạn có thể tạo và gửi các email phổ biến, khuyến mãi hoặc các ưu đãi mới nhằm xây dựng mối quan hệ với khách hàng mục tiêu và chuyển đổi họ thành khách hàng. Aditi sử dụng Email Marketing tích hợp vào hệ thống website của bạn để giúp bạn dễ dàng kết nối và gia tăng mức độ tương tác với khách hàng.

Hãy để tôi chỉ cho bạn cách nó hoạt động ra sao…

Thiết lập dễ dàng

Aditi có hệ thống kết nối SMTP Gmail, điều này có nghĩa là bạn có thể kết nối trực tiếp Gmail của bạn để gửi email cho khách hàng! Quy trình gửi email đơn giản, dễ dàng tích hợp nhiều tính năng đặc biệt giúp bạn nhanh chóng thiết lập hệ thống email tự động.

Quy trình Gửi Email Dễ Hiểu

Khó khăn lớn nhất để 1 người triển khai hệ thống gửi email chính là quy trình gửi. Họ không biết gửi email nào trước, email nào sau, gửi nội dung như thế nào, giờ giấc ra sao… Chính vì thế khi sử dụng Aditi, bạn sẽ dễ dàng hiểu rõ cách gửi và thiết lập hiệu quả hệ thống này.

Tạo và gửi email trong vài phút!

Tạo và gửi email cực kỳ ĐƠN GIẢN! Trình chỉnh sửa thân thiện với người dùng của chúng tôi cho phép bạn tạo, lên lịch và gửi email chỉ trong vài PHÚT!

Bạn có thể tạo email tùy chỉnh của riêng mình từ đầu – hoặc nếu muốn mọi thứ trở nên cực kỳ dễ dàng, bạn có thể sử dụng một trong các mẫu email phổ biến của chúng tôi! Với các mẫu email của chúng tôi, mọi thứ đã được thiết lập cho bạn, tất cả những gì BẠN cần làm là nhập và thay đổi thông điệp của mình cho phù hợp.

Gửi email theo yêu cầu của bạn.

Dùng thử Aditi miễn phí!

Aditi cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần để tiếp thị, bán và phân phối sản phẩm trực tuyến…

Thêm các kênh để thu hút khách hàng tìm đến bạn!

Website

Hệ thống website giúp bạn bán hàng, xây nhân hiệu, tạo phễu bán hàng và khóa học trực tuyến

Hệ Thống CRM

Phân loại khách hàng và xây dựng kịch bản chăm sóc 1 cách trực quan, dễ hiểu

Email Marketing​

Thiết kế và tạo kịch bản gửi email tự động cho khách đăng ký, mua hàng và học tập

E-Learning

Xây dựng hệ thống đào tạo nội bộ, đào tạo cho học viên và khách hàng mục tiêu trực tuyến

Blog

Xây dựng blog, viết nhật ký, chia sẻ những nội dung giá trị đến khách hàng mục tiêu của bạn

Thống Kê

Đo lường tỷ lệ truy cập, chuyển đổi và mua hàng qua các kênh bán hàng cũng như tỷ lệ học tập của học viên.

Landing Page

Xây dựng hệ thống trang bán hàng, trang landing page phù hợp với từng chiến dịch marketing của bạn.

ERP

Hệ thống quản lý nhân sự, quản lý công việc, quản lý dự án và chăm sóc khách hàng mục tiêu.

Dùng thử Aditi miễn phí!

Tham gia cùng Aditi để dễ dàng tạo hệ thống email marketing tự động giúp mang thông điệp của bạn đến với khách hàng và học viên trên toàn cầu!

những câu hỏi thường gặp!

Email Marketing là việc gửi thông điệp tiếp thị thông qua email để tương tác và tạo khách hàng tiềm năng. Nó quan trọng vì nó giúp xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tăng doanh số bán hàng và tạo thương hiệu cho bạn!

Đầu tiên, bạn cần tạo một mẫu email hấp dẫn và chuyên nghiệp bằng cách sử dụng trình soạn thảo email trên nền tảng Aditi hoặc sử dụng các mẫu có sẵn. Sau đó, chọn đối tượng nhận email, viết nội dung hấp dẫn và lên lịch hoặc gửi ngay lập tức.

Trong nền tảng Aditi, chúng tôi đã có sẵn phần báo cáo để bạn dễ dàng đo lường và theo dõi số lần mở email, tỷ lệ nhấp vào liên kết, và tỷ lệ chuyển đổi. Bạn cũng có thể sử dụng các mã theo dõi Google Analytics/ Facebook Pixel hoặc Tiktok Pixel để theo dõi hiệu quả chiến dịch trên website của mình.

Không, bạn không thể. Điều này hiện sẽ bị ghi nhận là spam và bạn không thể thêm email 1 cách chủ động như vậy. Chỉ có những người đăng ký tài khoản, mua hàng và đăng ký nhận thông tin từ website thì bạn mới gửi được. Nếu bạn muốn gửi 1 chiến dịch như vậy, hãy cân nhắc sử dụng thêm những công cụ Email tự động như: Getresponse, Mailchimp,...

Có, bạn có thể tự động hóa quá trình gửi email trên website của bạn. Bạn có thể lên lịch gửi email theo thời gian, tương tác của khách hàng hoặc các sự kiện cụ thể, như sinh nhật hay hết hạn khuyến mãi.