Công ty Cổ phần Công nghệ ADITI cần tuyển 5 bạn cho vị trí CUSTOMER SUCCESS SPECIALIST (CSS)

Phần 1: Giới thiệu đôi nét về công ty

– Công ty Cổ phần Công Nghệ ADITI là công ty theo mô hình SaaS, ra đời với sứ mệnh giúp cho hàng triệu cá nhân và chủ doanh nghiệp nhỏ AN TÂM CHUYỂN ĐỔI SỐ. Chúng tôi tin rằng việc giúp khách hàng giải phóng khỏi những lo lắng về công nghệ sẽ thúc đẩy công việc kinh doanh của họ phát triển thần tốc.

– Với nền tảng từ đào tạo và kinh doanh thực chiến, Aditi chính là nơi làm việc lý tưởng để giúp bạn phát triển toàn diện về kiến thức, kỹ năng và thu nhập.

Phần 2: Nội dung công việc của ứng viên

– Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng trong thời gian dùng thử sản phẩm và hỗ trợ họ nâng cấp.
– Thực hiện các hoạt động Marketing theo hướng dẫn để phát triển tệp khách hàng.
– Liên hệ khách hàng để đánh giá chất lượng dịch vụ.

Phần 3: Yêu cầu về ứng viên

– Gen Z sinh năm 1998 trở về sau.
– Sinh viên cần công việc làm thêm linh động thời gian hoặc đã tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
– Hoạt ngôn, nhanh nhẹn, tự tin, có thái độ tốt, chủ động trong công việc.
– Kỹ năng giao tiếp.
– Kỹ năng lắng nghe. 

Phần 4: Địa điểm làm việc

– Công ty Cổ Phần Công Nghệ ADITI
– Địa chỉ: Tòa nhà Sunrise City View, 33 đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phần 5: Thời gian làm việc

Chỉ yêu cầu có mặt tối thiểu 2h mỗi ngày tại công ty.
– Thứ 2 – Thứ 7.

Phần 6: Chế độ đãi ngộ

– Lương cứng + Thưởng Doanh số (Lên đến 10.000.000đ/tháng).
– Thời gian làm việc linh động
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
– Được đào tạo về kiến thức thị trường, kỹ năng marketing.
– Được đào tạo kỹ năng bán hàng từ cơ bản đến nâng cao
– Có cơ hội gắn bó lâu dài với công ty và thêm nhiều phúc lợi khác

Phần 7: Hồ sơ tuyển dụng bao gồm

CV kèm ảnh và tiêu đề email theo cấu trúc: [CSS _ Tên ứng viên]

Phần 8: Liên hệ nộp hồ sơ

Chỉ nhận hồ sơ qua Email: hello@aditi.vn